CP หนุน รพ.สนาม-รพ.รามาฯ ช่วยอาหาร-ระบบสื่อสารสู้โควิด

ซีอีโอ เครือซีพี รับนโยบาย ‘ธนินท์ เจียรวนนท์’ เดินหน้าสนับสนุน รพ.สนาม-รพ.รามาธิบดี ร่วมสู้โควิด-19 ระลอกใหม่เคียงข้างคนไทยต่อเนื่อง เสริมเสบียงอาหาร น้ำดื่ม พร้อมระบบสื่อสาร แก่ผู้ป่วย แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์

คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดเผยว่า สถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ที่่ยังคงแพร่ระบาดในวงกว้าง ซึ่งขณะนี้มีผู้ป่วยกระจายตัวเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนามในหลายพื้นที่ ปัจจุบันเครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้ดำเนินการตามนโยบายประธานอาวุโส นายธนินท์ เจียรวนนท์ ภายใต้งบประมาณรวม 200 ล้านบาท สนับสนุนด้านอาหาร น้ำดื่ม และการสื่อสารแก่โรงพยาบาลสนาม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของสังคมและช่วยแบ่งเบาภาระของโรงพยาบาลหลัก

ทั้งนี้ เป็นการผนึกกำลังทุกบริษัทในเครือซีพี อาทิเช่น บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร หรือ ซีพีเอฟ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้ดำเนินธุรกิจร้านเซเว่น อีเลฟเว่น บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น บมจ.สยามแม็คโคร บริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด กลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงฯ และกลุ่มธุรกิจพืชไร่ ฯลฯ ในการสนับสนุนภารกิจสำคัญที่ถือเป็นวาระแห่งชาติในครั้งนี้

รวมทั้งหวังว่าสิ่งที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ได้ร่วมร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด-19 ในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสังคม และเชื่อมั่นว่าด้วยพลังความร่วมมือของทุกภาคส่วน ทั้งรัฐและเอกชนที่ร่วมกันฝ่าคลื่นโรคร้ายที่ยิ่งใหญ่ของโลกในครั้งนี้จะทำให้พวกเราคนไทยสามารถก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 นี้ไปได้อย่างรอดปลอดภัย

ที่มา กรุงเทพธุรกิจ